Thẩm mỹ Thu Cúc: Đăng tải hình ảnh phản cảm, vi phạm Luật Quảng cáo

TGAO – Những hình ảnh, clip để lộ da thịt của khách hàng nữ, người mẫu do Công ty thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải trên mạng xã hội thời gian qua khiến dư luận dậy sóng.

TGAONhững hình ảnh, clip để lộ da thịt của khách hàng nữ, người mẫu do Công ty thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải trên mạng xã hội thời gian qua khiến dư luận dậy sóng.

Những ngày qua, việc trang Youtube và fanpage của Công ty thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải nhiều clip, hình ảnh khách hàng, người mẫu nữ diện trang phục thiếu vải, để lộ gần như toàn bộ ngực ở thời điểm trước và sau khi hoàn thiện quá trình phẫu thuật thẩm mỹ được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Hình ảnh gây nhức mắt do Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải trên mạng xã hội, (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, hàng loạt hình ảnh, clip do Thẩm mỹ Thu Cúc đăng tải trên Fanpage Thẩm mỹ Thu Cúc và kênh Youtube Thẩm mỹ Thu Cúc khiến nhiều người ngán ngẩm khi khách hàng, người mẫu nữ để lộ gần như toàn bộ vòng một nhằm mục đích quảng cáo quá trình đo vẽ trước thẩm mỹ, hoặc sản phẩm trước và sau khi hoàn thiện quá trình nâng cấp “núi đôi” tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Cá biệt hơn, có trường hợp nam bác sỹ dùng tay chạm vào vòng 1 của nữ khách hàng đầy dung tục để “test” sản phẩm vừa hoàn thiện.

Đa phần dân mạng, khách hàng cho cho rằng việc một đơn vị vẫn được biết đến là thương hiệu uy tín như Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng mạng xã hội để đăng tải clip, hình ảnh lộ thân quá mức là điều không nên xảy ra, thậm chí điều này dễ gây ra hiệu ứng ngược, khiến nhiều khách hàng quay lưng.

Chị Huyền Lê, phụ huynh có hai con nhỏ 5 tuổi và 4 tuổi chia sẻ: “Khi bất chợt thấy các cháu chăm chú vào chiếc điện thoại để xem clip có cảnh bác sỹ nam của thẩm mỹ Thu Cúc đang sờ nắn ngực khách hàng nữ sau quá trình phẫu thuật, tôi giật nảy mình, vội giật lấy chiếc điện thoại mà chẳng nói được lời nào. Tôi không thể ngờ những hình ảnh như thế này lại lọt lên Youtube. Việc để những video này xuất hiện và trẻ em xem được là không thể chấp nhận được”.

Chị Nga, nữ giáo viên tỏ ra gay gắt: “Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm những video mang tính câu views nhảm nhí, phản cảm, làm lành mạnh môi trường mạng xã hội, tôi không hiểu sao một đơn vị thẩm mỹ lớn như Thu Cúc lại để lọt những video khoe thân như thế để quảng cáo nhằm mục đích kinh doanh”.

Sau khi xuất hiện và nhận phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, những nội dung phản cảm trên youtube và Fanpage của Thẩm mỹ Thu Cúc đã được đơn vị này âm thầm hạ xuống nhưng nhiều hình ảnh phản cảm đã được dân mạng nhanh tay ghi lại và truyền tay nhau.

Sau khi hứng bão chỉ trích, trang Youtube của Thẩm mỹ Thu Cúc đã gỡ tất cả các video gồm cả những video phản cảm đăng tải trước đó

Việc Thẩm mỹ Thu Cúc vẫn được biết đến là thương hiệu lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam nhưng lại sử dụng hình ảnh phản cảm để quảng cáo dịch vụ dễ khiến khách hàng có cái nhìn không hay về đơn vị này.

Quan trọng hơn, hành vi trên của Thẩm mỹ Thu Cúc có dấu hiệu vi phạm Luật Quảng cáo. Cụ thể điều 8 Điều 8 Luật Quảng cáo năm 2012 quy định một trong những hành vi bị nghiêm cấm trong hoạt động quảng cáo là: Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Để có thêm thông tin đa chiều, PV đã liên hệ với Thẩm mỹ Thu Cúc và được hướng dẫn gửi nội dung làm việc cụ thể đến bộ phận phụ trách để phản hồi. Tuy nhiên đã nhiều ngày trôi qua, PV vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ đơn vị này.

 Bùi Ngọc – Nguyễn Thắng

Nguồn: http://khoe365.nguoiduatin.vn/tham-my-thu-cuc-dang-tai-hinh-anh-phan-cam-vi-pham-luat-quang-cao-73594.html.

Bài viết cùng chuyên mục

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.