Kim Oanh Group: Triển khai chương trình với chủ đề “Khảo sát mức độ hài lòng” của khách hàng

TGAO – Ngày 14/1/2021, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Group) sẽ triển khai Chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng” đối với dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn. Được biết, thời gian khảo sát được kéo dài đến hết ngày 5/2/2021 tới đây.

Chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng” của khách hàng

Theo đó, Kim Oanh Group sẽ áp dụng đối tượng tham gia chương trình là khách hàng có giao dịch từ ngày 01/01/2018 cho đến nay và toàn thể nhân viên kinh doanh của Tập đoàn. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận link khảo sát từ nhân viên kinh doanh, hoàn thành tất cả các câu hỏi khảo sát và gửi phản hồi lại cho chương trình trong thời gian quy định.

Qua đó, các phiếu khảo sát hợp lệ sẽ được tham gia quay số ngẫu nhiên trúng thưởng những phần quà có giá trị, như: Laptop Dell Inspiron N3593 i5, Apple Watch S6, Máy tính bảng iPad 10.2 inch… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Theo đại diện Kim Oanh Group cho hay, khách hàng là ân nhân đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Cùng với đó, nhân viên kinh doanh như là “đại sứ” truyền tải thông tin những dự án bất động sản do Tập đoàn đầu tư và phát triển đến đông đảo khách hàng. Đại diện Kim Oanh Group, nhấn mạnh: “Những ý kiến đóng góp tâm huyết, thiết thực của khách hàng cũng như nhân viên kinh doanh sẽ là cơ sở để Tập đoàn cải thiện dịch vụ, phát triển thêm nhiều dự án bất động sản chất lượng”.

Tuấn Hải

Bài viết cùng chuyên mục

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.