Phòng khám Đa khoa Tâm Đức, Bình Phước: Nâng cao chất lượng, tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân

 

Phòng khám đa khoa Tâm Đức, được thành lập năm 2009, nhằm đáp ứng nhu cầu khám điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh cũng như các huyện lân cận thuộc tỉnh Bình Dương. Đến nay, Phòng khám đa khoa Tâm Đức đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ, dược sĩ, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc.

Bà Ngô Minh Chiến, Giám đốc Công ty TNHH MTV Phòng khám đa khoa Tâm Đức cho biết, hoạt động trong lĩnh vực y tế liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên chúng tôi luôn xác định phải liên tục nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, coi đây là nhiệm vụ hàng đầu trong quá trình phát triển của phòng khám.

Trên cơ sở đó, phòng khám tập trung vào 3 nhiệm vụ chính đó là: Xây dựng cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi; đầu tư hệ thống thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại; tuyển dụng và đào tạo đội ngũ y, bác sỹ, nhân viên chuyên môn cao, tận tình chu đáo với người bệnh, luôn coi những người đến khám, chữa bệnh như chính những người thân trong gia đình để phục vụ được tốt hơn.

Hiện, phòng khám có 50 y, bác sĩ, dược sĩ, 30 giường bệnh với 13 chuyên khoa, hàng năm đáp ứng nhu cầu khám và điều trị cho khoảng 10 ngàn lượt bệnh nhân. Điển hình trong năm 2015, Tâm Đức đã khám và điều trị cho 13.950 lượt bệnh nhân trong và ngoài tỉnh.

Đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ngay khi bước vào phòng khám đã có nhân viên chào hỏi, hướng dẫn các bước tiến hành khám bệnh. Thủ tục hồ sơ khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng, giá cả theo đúng quy định. Ngoài lĩnh vực chuyên môn, các y, bác sĩ, nhân viên phòng khám luôn được tuyên truyền, giáo dục; giám sát chặt chẽ tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, luôn hòa nhã, thân thiện, hết lòng vì bệnh nhân.

Thời gian tới, phòng khám Đa khoa Tâm Đức tập trung đầu tư nâng cấp hệ thống trang thiết bị; mở rộng cơ sở vật chất để bổ sung thêm các dịch vụ y tế mới; tăng cường đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh; nâng cao chất lượng, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh.