Amway Việt Nam: Năm thứ năm liên tiếp lọt top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020

TGAO – Mới đây, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương và Tổng Liên đoàn Lao động cùng tổ chức công bố. Theo đó, Amway vinh dự lọt vào Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu 2020 (Top 100 CSI).

TGAOMới đây, Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương và Tổng Liên đoàn Lao động cùng tổ chức công bố. Theo đó, Amway vinh dự lọt vào Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu 2020 (Top 100 CSI).

Đại diện Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng từ Ban Tổ Chức

Được biết, bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI) đã được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) cùng các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế – xã hội nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do quan trọng mà Việt Nam đã ký kết trong thời gian gần đây. Đồng thời, có các thay đổi quan trọng trong các chính sách quản lý về lao động và môi trường có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp. Trong đó, có các vấn đề liên quan đến 17 mục tiêu phát triển bền vững và kế hoạch hành động quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030 vì sự phát triển bền vững đã được đơn giản hóa và lồng ghép vào Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững 2020.

Đặc biệt, giải thưởng còn là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway Việt Nam với sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt. Qua đó, Amway có thành tích trong việc duy trì thành tích 5 năm liên tiếp (2016-2017-2018-2019-2020), doanh nghiệp này đã liên tục đổi mới, cập nhật và đáp ứng đầy đủ 127 tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Trong khi đó, hiện trên thế giới phải đối mặt với tình trạng khan hiếm hàng hóa trong thời gian đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, Amway vẫn bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là quá trình nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng chiến lược, tiên phong trong các sáng kiến mới, hay sự thích ứng nhanh nhạy cũng như khả năng linh hoạt trong sản xuất kinh doanh.

Thanh Phong

Bài viết cùng chuyên mục

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.